วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี จัด คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ และ บริการประชาชน

             


             นายไพสิฐ เกตุสถิตย์ เกษตรจังหวัดสุพรรณบุรี โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร  มี  
 นายสมชาย เลิศพงศ์ภากรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดฯ



              ที่หอประชุมโรงเรียนบางแม่หม้ายรัฐราษฎร์รังสฤษฏ์ ตำบลบางใหญ่ อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี นายสมชาย เลิศพงศ์ภากรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยมี หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เข้าร่วมพิธี และมีนักเรียน และเกษตรกรในพื้นที่มารับบริการจำนวน 500 คน



             นายไพสิฐ เกตุสถิตย์ เกษตรจังหวัดสุพรรณบุรี โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร จัดขึ้นในรูปแบบบูรณาการงานบริการวิชาการเกษตรทุกสาขา ทั้งด้านพืช ปศุสัตว์ ประมง พัฒนาที่ดิน ฯลฯ โดยอาศัยเครื่องมืออุปกรณ์เข้าช่วยในการปฏิบัติงานให้บริการเกษตรกร ณ จุดเดียว ในรูปแบบกิจกรรมให้บริการเคลื่อนที่ เพื่อเป็นการกระตุ้นเกษตรกรให้มีความตื่นตัว และยอมรับวัตกรรมใหม่ๆ ตามความต้องการและเหมาะสมกับเกษตรกรแต่ละพื้นที่


               ต่อจากนั้น นายสมชาย เลิศพงศ์ภากรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ การให้บริการประชาชนในท้องที่ห่างไกล โดยได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค แก่คนชราและผู้ที่มีรายได้น้อยในพื้นที่ตำบลบางใหญ่ มอบข้าวสารเป็นอาหารกลางวันแก่นักเรียน และมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ฐานะทางบ้านยากจน




             ส่วนหน่วยงานราชการที่มาให้บริการประชาชน ก็มี ตรวจรักษาโรคต่างๆจากสาธารณสุขอำเภอและโรงพยาบาลเอกชน จำหน่ายสินค้าราคาถูก ตัดผม การให้ความรู้ในเรื่องกฎหมายจากสำนักงานอัยการจังหวัด การสาธิตการเกิดอัคคีภัย การแสดงดนตรีจากจังหวัดทหารบกกาญจนบุรี เพื่อคืนความสุขให้กับประชาชน และมีหน่วยงานราชการในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่มาให้บริการประชาชนอีกมากมาย













 ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น