วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

อำเภอบางปลาม้า จัดงานวันท้องถิ่นไทย ประจำปี 2557





                 อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานวันท้องถิ่นไทย ประจำปี 2557  ณ  โรงเรียนบางปลาม้า  "  สูงสุมารผดุงวิทย์  "  มี  นายอนันต์ นาคนิยม นายอำเภอบางปลาม้า เป็นประธานเปิดงานฯ  งานนี้ได้รับเกียรติ จาก บุญชู  จันทร์สุวรรณ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี  และ นายก องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้ง 18 แห่ง ของอำเภอบางปลาม้า ให้เกียรติ ร่วมงาน

                วันที่  18  มีนาคม  2557 เวลา 09.00น. นายอนันต์ นาคนิยม นายอำเภอบางปลาม้า เป็นประธานเปิดงานวันท้องถิ่นไทย ประจำปี 2557 ที่โรงเรียนบางปลาม้า"สูงสุมารผดุงวิทย์"เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ แห่งพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 พระปิยมหาราชเจ้าผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ได้ทรงโปรดเกล้าฯ ให้ประกาศจัดตั้งสุขาภิบาลท่าฉลอม ขึ้นเป็นสุขาภิบาลหัวเมืองนอกมณฑลกรุงเทพฯ แห่งแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2448

                ดังนั้น... กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย จึงได้จัดงานขึ้น เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณแห่งพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และเพื่อให้สาธารณชนได้เห็นความสำคัญของการปกครองท้องถิ่น อันเป็นรากฐานสำคัญของการปกครองระบอบประชาธิปไตย ตลอดจนเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้บริหาร สมาชิก ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างในสังกัดองค์ปกครองส่วนท้องถิ่นต่อไป โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้มีการจัดนิทรรศการ เสนอผลงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในอำเภอบางปลาม้า รวม18แห่ง มีการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ของแต่ละท้องถิ่น บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน
             คณะกรรมการตัดสินใจลำบากในการประกวดสาวงามท้องถิ่นอำเภอบางปลาม้า สวยๆทุกคน ผลการตัดสิน อันดับที่1องค์การบริหารส่วนตำบลวัดดาว อันดับที่2องค์การบริหารส่วนตำบลจรเข้ใหญ่ อันดับที่3องค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ ที่โรงเรียนบางปลาม้า"สูงสุมารผดุงวิทย์"
                ภาคค่ำ...งานเลี้ยงสังสรรค์กีฬาท้องถิ่นอำเภอ ผู้นำท้องถิ่นเข้าร่วมงานกันมากมายพร้อมการแสดงต่างๆที่โรงเรียนบางปลาม้า"สูงสุมารผดุงวิทย์"


ขอบคุณภาพข่าว  จาก สมพร  จานสิบสี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น