วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

ชาวบางปลาม้า แห่ต้อนรับ นายอนันต์ นาคนิยม นอภ.คนใหม่



                  ชาวอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี  แห่ต้อนรับ นายอำเภอบางปลาม้า คนใหม่ นายอนันต์ นาคนิยม  ลูกบางปลาม้า โดยกำเนิด  ศิษย์เก่า โรงเรียน บางปลาม้า " สูงสุมารผดุงวิทย์ "  พร้อม คุณนาย  เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2557  ณ  หอประชุม ที่ว่าการอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี


               
    วันที่ 12 มกราคม 2557  นายอนันต์ นาคนิยม  ผู้อำนวยการส่วนประสานโครงการพัฒนาท้องที่ สำนักบริหารการปกครองท้องที่ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ซึ่งได้รับการแต่งตั้ง เป็น นายอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี  คนใหม่  ในฐานะนายอำเภอ ระดับ 9  ได้เดินทางมารับตำแหน่ง  โดยมี  ข้าราชการ  ผู้บริหารท้องถิ่น  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารสถานศึกษา พี่น้องประชาชน แห่แหนกันมา ให้การต้อนรับ อย่างอบอุ่น ในฐานะ ที่ นายอนันต์ นาคนิยม เป็นคนบางปลาม้า โดยกำเนิด และ ได้กลับมานั่ง ตำแหน่ง พ่อเมือง บางปลาม้า 


             
      นายอนันต์ นาคนิยม  ยังดำรงตำแหน่ง คณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชน  มีอำนาจหน้าที่ กระทำกิจการ พิจารณา สอบสวน และศึกษาเรื่องใด ๆ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในทางการเมือง และให้มีอำนาจในการติดตาม ตรวจสอบ การดำเนินงานของหน่วยงานที่มีหน้าที่เกี่ยวกับการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน โดยต้องพิจารณาให้แล้วเสร็จและรายงานผลต่อคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ทั้งนี้ ให้มีระยะเวลาปฏิบัติงานไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2557  เคย ดำรงตำแหน่ง  นายอำเภอดอนเจดีย์  จังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นผู้ที่รู้เรื่องราว ของคนบางปลาม้า เป็นอย่างดี ซึ่ง นายประพันธ์ บุญคุ้ม  อดีต นายอำเภอบางปลาม้า ซึ่งเพิ่งเกษียณอายุ ราชการไป รับรองอย่างแน่นหนาว่า จะสามารถ สานต่อโครงการสำคัญๆ และ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่ พี่น้อง ชาวบางปลาม้า ได้เป็นอย่างดี แน่นอน ..


     
        งานนี้ ได้รับเกียรติ จาก อดีตนายกเหล่ากาชาด จังหวัดสุพรรณบุรี  คุณนายดารัตน์ ศรีสุนทรพินิต  คุณนายสุเทียม  บุญคุ้ม  ประธานชมรม ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอบางปลาม้า  นายก สมพงษ์ สุนทรธรรม  ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอบางปลาม้า กำนันสมจิตร ทับทิมขาว  ท่านผู้กำกับ สถานีตำรวจภูธรบางปลาม้า พันตำรวจเอกอัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา ท่านสาธารณสุขอำเภอบางปลาม้า หมอทรงวุฒิ โอภาส  สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เขตบางปลาม้า สจ.ช้าง ธงชัย กล่ำจตุรงค์  กำนันจริญลักษณ์ อายุวัฒน์  นายกสุรพงษ์ พนากิจกุล  นายกบัณฑิต เฮงวัฒนา  นายกดำรงค์เกียรติ ศักดิ์สงวนศรี  นายกดณิษา ใจเพชร นายก สุวรรณ พวงภู่น้อย นายกกำพล จรุงกิจกุล นายกพยอม ระวังพันธุ์ ฯลฯ  ให้เกียรติ ร่วมงาน 


















































































































                   เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม  ข่าว  ขอบคุณภาพข่าว จาก .. สมพร  จานสิบสี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น